1 ty usd

ĐỒNG TIỀN LÌ XÌ TẾT 2015 MAY MẮN NHẤT NĂM ẤT MÙI
1 tỷ dollar 

1 triệu dollar 
1 triệu dollar màu

Chú thích :
+Vì đây là tiền PLAY MONEY ,nên không thể dùng giấy in tiền thật để in tiền play money (vì chất liệu giấy in tiền thật là hàng quốc cấm)
+Tiền trên có giá trị sưu tầm

Giá bán lẻ: 50.000 VNĐ/tờ
 
>=5 tờ = 45.000 VNĐ/tờ
 
>=10 tờ = 40.000 VNĐ/ tờ
 
>=15 tờ = 35.000 VNĐ/tờ
 
>=20 tờ = 30.000 VNĐ/ tờ
 
>=50 tờ = CALL 0937336395 hoặc 0966.85.0966
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
B1: Vào website http://tienquocte.net để xem các loại tiền có trên website
B2: Chọn Mã Số tiền cần mua ( Mỗi loại tiền có một Mã Số nhất định -Hãy ghi nhớ Mã Số này)
B3: Khi khách hàng đã chọn xong Mã Số tiền cần mua thì hãy: 
CALL hoặc SMS 0937 336 395 để đặt hàng
- Gửi Mã Số khách hàng đã chọn cho chúng tôi theo Email: tienquocte.net@gmail.com
B4: Chúng tôi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng - giao hàng -  thanh toán - nhận hàng.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Chúng tôi áp dụng các phương thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng (Đối với khách hàng tại TPHCM)
Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng.
2. Chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán bằng thẻ ATM (Đối với khách hàng ở tỉnh,thành phố khác)
Quý khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.Khi nhận được thông báo của ngân hàng chuyển khoản thành công,  chúng tôi sẽ vận chuyển hàng cho quý khách.
Phí vận chuyểnFREE
PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG
- Đối với khách hàng ở TPHCM : Giao hàng tận nơi và nhận tiền tại chỗ.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác: Chúng tôi sẽ chuyển hàng theo dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành.
Trong vòng 24 - 36 tiếng khách hàng sẽ nhận được hàng.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét