Chim cổ rắn quý hiếm được đưa vào Thảo Cầm Viên

Người dân Sài Gòn bắt được chim cổ rắn quý hiếm

HCM) đã tìm đến nhà của anh Hà Quốc Huy (phường 28, quận Bình Thạnh) để tiếp nhận chú chim cổ rắn quý hiếm về nuôi dưỡng. Bất chấp chiếc vây lưng sắc nhọn của con cá, chú chim cổ rắn này vẫn có thể nuốt chửng con mồi xuống cổ. Chú chim mà anh Quy bắt đượcCũng theo anh Quy, thấy chú chim khá lạ, anh Quy kiểm tra thông tin trên mạng thì biết đây là chim cổ rắn. Hạn chế di chuyển, tôi cố giương máy ảnh phục sẵn nhưng bị tán lá che khuất.

ban 2usd nam 1963

Do bắt được chim lạ nên anh Quy tìm hiểu thông tin trên mạng và hỏi một số bạn bè thì biết đây chính là chim cổ rắn quý hiếm. Người đàn ông 39 tuổi bàn giao chim cổ rắn quý hiếm vừa bắt được cho nhân viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn vào chiều nay. Do chú chim bị thương ở phần cánh nên tôi không dám thả về tự nhiên và tôi đã báo cho Thảo Cầm Viên Sài Gòn để họ chăm sóc, nuôi dưỡng”, anh Quy chia sẻ. Theo Nguyên Huy/Công an TP HCM. Jeremy cố gắng chụp những bức ảnh khá ấn tượng mặc dù con chim nuốt cá chỉ trong 30 giâyCon chim tham lam cắm mỏ nhọn vào con mồi rồi ném nó lên khôngVà cuối cùng, con chim đớp trọn con cá và nuốt thẳng vào họng. Cuối hành trình, du khách được đưa lên một tháp canh để ngắm toàn cảnh rừng tràm và bao quát cả vùng Bảy Núi.

http://tienquocte.net/2-usd-1963


 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét