Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo

Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo

Điều khiến cư dân mạng bàn tán nhiều và đặt câu hỏi, liệu đây có phải là tấm hình bị ghép ảnh Hà Hồ vào hay thật sự cô tham gia vị trí giám khảo của Vietnam Next Top Model 2017. Tập 2 của chương trình “Người mẫu Việt Nam – Vietnam Next Top Model 2017” sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 1. Tôi đã bước vào tuổi 30 và bắt đầu tìm cho mình những điều lớn hơn, rộng hơn, ổn định hơn vì tôi chín chắn hơn. Nhắc lại cô gái cao lều khều 1m90 với gương mặt “quê mùa” của Vietnam Next Top Model 2015, chắc chắn khán giả không thể quên ấn tượng đó.

tiền con chó belarus

Thùy Trâm cho biết đã cắt mắt, nâng mũi, độn cằm và chưa có ý định dừng lại. Tôi từng mong muốn sự tăng trưởng này sẽ kéo dài mãi nhưng hết năm 2016 lại thấy dấu hiệu ngừng lại. Trước đây không lâu, Thanh hằng cũng đăng tải một status đầy ẩn ý khác trên mạng xã hội: "Em phải là duy nhất. Họ cần một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một ngôi sao lớn thực sự trong làng giải trí Việt để đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho thí sinh". Với 6 kịch bản cuối cùng, nếu kịch bản nào được nhà sản xuất lựa chọn để làm phim, CGV hỗ trợ 1 phần chi phí sản xuất và là nhà phát hành cho bộ phim đó. Và người trong cuộc chắc hẳn không dễ chịu với vai trò 'đã cũ'.

http://tienquocte.net/tien-con-cho-2018


 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét