Ra mắt Mi MIX 2 cấu hình mạnh mẽ

Xác nhận Mi Note 3 ra mắt cùng sự kiện Mi Mix 2, ngay trước thềm ra mắt iPhone

Dự kiến, Mi MIX 2 sẽ ra mắt trong những tháng tới. Xiaomi ra mắt Mi MIX 2 vào ngày 11/9 iPhone 8 chắc chắn không còn Touch ID Lộ diện bo mạch iPhone 7S HTC U11 sắp được lên Android 8 Oreo Galaxy J3 Pro - smartphone nhỏ, nhưng có võHôm 31/8/2017, làng smartphone từng xuất hiện bằng chứng cho thấy Xiaomi đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Mi Mix 2 như là một đại diện thay thế cho bản Mi Mix từng giới thiệu hồi năm 2016. Không ngạc nhiên khi Mi Note 3 có thiết kế khá giống với Mi Note 2 nhưng mặt sau của nó được tích hợp camera kép. Trước đó, thiết bị từng xuất hiện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, màn hình AMOLED 6.

https://tienquocte.net/image/tin-tuc/blog/mimix.jpg

Hình ảnh quảng cáo chiếc Mi MIX 2 sắp ra mắt. Được xây dựng dựa trên nền tảng của ý tưởng nguyên thuỷ, Mi MIX 2 nhỏ hơn 11,9% so với Mi MIX, và có màn hình hiển thị kích thước 5. Máy có thân máy khá dài nên nhiều khả năng màn hình máy sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, viền cạnh siêu mỏng, cạnh dưới cũng được thu hẹp rất nhiều. Trong đó, phần khung làm bằng kim loại được đặt giữa hai tấm gốm. 2 usd in hình con chó 2018 Chạy Android 7 với giao diện MIUI 9, Bluetooth 5. Cuối cùng, những smartphone có kích thước màn hình khác chiếm 8,18% trên thị trường Trung Quốc.

http://www.2usdinhinhconcho2018.xyz/

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét