1000 bộ 'huy chương' bằng vàng ròng về cảnh 'khóa môi' giữa Song Joong Ki

Song Joong Ki và người yêu tin đồn – hình ảnh giống nhân vật truyện tranh

Trong khi đó, ngồi ngay cạnh cô, Song Joong Ki âm thầm đưa tay nắm chặt, động viên Hye Kyo thầm lặng. Khác với nhiều diễn viên bị "chết vai" khi không thể vượt qua cái bóng của mình, các dự án sau của Song Hye Kyo đều gây được tiếng vang lớn như "Ngôi nhà hạnh phúc" đóng cùng Bi Rain hay gần đây nhất là "Hậu duệ của mặt trời" cùng Song Joong Ki. Trước đó, cặp đôi của Hậu duệ mặt trời bị bắt gặp rời khỏi đảo Bali sau khi dành 1 tuần ở bên nhau. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo.

tiền long lân quy phụng

Cảnh quay này lập tức gây sốt bởi vì thời điểm đó khán giả vẫn còn ''bán tín bán nghi'' về việc liệu thái tử Lee Young (Park Bo Gum) có hay biết thân phận nữ nhi của tiểu thái giám Hong Ra On (Kim Yoo Jung) hay không. Tuy nhiên, công ty quản lý của Song Joong Ki hoàn toàn bác bỏ tin đồn. Thời điểm hiện tại, Seul Ki sống cùng anh trai tại nhà riêng ở Seoul. Phía dưới các bài viết về lễ trao giải, có không ít cư dân mạng dành nhiều lời khen cho bộ áo dài duyên dáng kín đáo và nữ tính của mỹ nữ Tuổi thanh xuân. Tưởng chừng sự nghiệp của Lee Byung Hun sẽ kết thúc vì scandal. Trong khi đó, Người tình ánh trăng cũng không kém cạnh khi gây sốt tại rất nhiều quốc gia châu Á.

http://tienquocte.net/bo-tien-tu-linh-long-lan-quy-phung

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét