Bphone 2 khó ra mắt cuối năm nay

Bkav sẽ dừng lại hay bước tiếp với Bphone 2?

Tuy nhiên đến hôm qua 29/8, phần trả lời này đã được sửa lại thành Bphone 2 “sẽ ra mắt trong thời gian tới”. Tin đồn về Bphone 2 xuất phát từ diễn đàn BKAV Forum nên dư luận càng bán tín bán nghi về tính xác thực của hình ảnh này. Chẳng hạn Asus xuất thân là hãng điện tử nổi tiếng nhưng khi chuyển sang smartphone cũng đi từ phân khúc tầm trung, giá rẻ để tạo điều kiện cho đa số người tiêu dùng có khả năng tiếp cận sản phẩm. Đây là tín hiệu tốt đầu tiên sau khi buổi ra mắt chiếc Smartisan T1 kết thúc.

2 usd 1928

com ở vị trí thứ 4 - mặc dù Bkav không phân phối Bphone qua các kênh bán lẻ. Tuy nhiên đến năm 2016, chính Bkav cũng ngừng phân phối sản phẩm này qua các hệ thống bán lẻ. Lê Vy (tổng hợp) >>> Quý độc giả bấm vào đây để gửi bình luận. Như vậy, giá 1,99 triệu một chiếc Bphone mới toanh chỉ là “tin đồn nhảm”. Nhiều người mong Bkav sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và tính toán cẩn trọng khi muốn ra mắt Bphone 2. Bphone thế hệ đầu ra mắt tháng 5/2015.

http://tienquocte.net/2-usd-1928

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét