HTC mở rộng tính năng Edge Sense trên smartphone HTC U11

I. Hé lộ cấu hình đầy đủ của HTC U11

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, chiếc HTC U11 đã gây được sự chú ý về camera sau khi được DxOMark, chuyên trang đánh giá camera nổi tiếng chấm điểm cao nhất hiện nay về smartphone với 90 điểm, so với 88 điểm của Galaxy S8. Có vẻ như chú dế đình đám sắp tới của hãng công nghệ HTC đã có cái tên cuối cùng - HTC U11. HTC bắt đầu đặt mua từ ngày 1-16/6 với gói quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng gồm viên sạc dự phòng của HTC dung lượng 10. Ai nói smartphone giá tầm trung không có camera kép?Tóm lại, OnePlus 5 chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại và đánh giá cao trải nghiệm dùng hơn vẻ đẹp bên ngoài.

Nhưng bất kể sử dụng bộ cảm biến của hãng nào thì kết quả camera trên cả hai thiết bị này đều rất tuyệt xu in hình con chó Trong khi đó, điện thoại U11 phát hành qua nhà mạng Sprint có thể được đặt hàng trước với giá 696 USD.Vì vậy, bài viết chỉ xin nêu một số cảm nhận ban đầu, VnReview sẽ cập nhật những đánh giá đầy đủ hơn về sản phẩm khi có trên tay bản thương mại. Camera 12 MP mặt sau HTC U11 đạt điểm đánh giá DxOMark lên đến 90Giống như nhiều smartphone đối thủ, HTC U11 cũng đi kèm khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP67 cho phép máy có khả năng chịu đựng ở độ sâu 1 mét nước trong vòng 30 phút. Dự kiến, mức giá cho bản Slate Grey 6GB RAM/64GB ROM sẽ khoảng 479USD (gần 11 triệu đồng) và bản Midnight Black với 8GB RAM/128GB ROM sẽ có giá khoảng 12 triệu đồng. Nó thúc đẩy các hãng không ngừng đổi mới mà tính năng Edge Sense của HTC là một minh chứng cho điều này. Nokia 9 là smartphone được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Nokia ở phân khúc cao cấp. Với iPhone 7 lock 128 GB giá bán chỉ khoảng 10,5 triệu đồng, bản 256 GB là 11,5 triệu đồng.

https://tienquocte.net/dong-xu-hinh-con-cho-ma-bac

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét