Bphone 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng tới?

Bkav xác nhận Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8

Hình ảnh quay quảng bá cho Bphone 2. Bkav có ý định ra mắt Bphone 2?Hai tháng nữa, Bkav sẽ công bố quyết định chính thức về Bphone. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc smartphone "made by Vietnam" do Bkav sản xuất, Bphone phiên bản mới sẽ chính thức được giới thiệu trong một sự kiện tại Hà Nội vào ngày 8/8 tới đây. Cùng đó, những hình ảnh trong đoạn video là một buổi quay quảng cáo của BPhone 2.

Ý kiến dân mạng cho rằng nên giảm giá một chút thì Bphone sẽ đến với nhiều người tiêu dùng Việt hơnNhiều ý kiến cho rằng giá bán như vậy là còn cao so với thu nhập của người Việt Nam và giá cả là yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại của Bphone và khả năng cạnh tranh với các siêu phẩm điện thoại khác trên thế giới. Đầu tiên là vấn đề tài chính , Bkav sẽ phải sản xuất một lượng lớn Bphone 2, theo đó, họ sẽ phải đổ ra một nguồn vốn lớn để sản xuất, makerting và hệ thống bảo hành, sửa chữa, cung cấp linh kiện. Hôm qua, ngày 18/7, Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav về ra mắt Bphone 2. Theo xác nhận của đại diện truyền thông công ty BKAV thì Bphone 2 sẽ được ra mắt vào tháng 8. Đại diện Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho hay: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. BKAV xác nhận sẽ ra mắt 'mẫu điện thoại số 1 thế giới' Bphone 2 vào 8/8 tại Hà Nội.

tiền xu con chó

https://tienquocte.net/tien-xu-hinh-con-cho-ma-vang

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét