Nội công truyền điện của Nam Huỳnh Đạo tái hiện trên sân cỏ Brazil

Nam Huỳnh Đạo trả lời thách đấu từ Từ Hiểu Đông

Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la; lái xe mặc đồ Grabbike trộm mũ bảo hiểm; chưởng môn Nam Huỳnh Đạo khẳng định nội công là có thật; lời kể của nữ công nhân môi trường bị hai vợ chồng đánh ngất xỉu vì nhắc vứt rác. Vị võ sư tới từ Canada đã hủy lịch về nước đêm 13/7 để ở lại tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Tôi không bàn đến kết quả trận đấu vì do chênh lệch về tuổi tác, chiều cao, cân nặng và thể lực giữa hai võ sư, sự thắng thua gần như đã được biết trước. HCM mà Flores muốn gặp là võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt chưa hề gặp ông Flores.

Sau khi võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông hạ gục người sáng lập hệ phái Lôi Công Thái Cực trong 10 giây và Chân Tử Đan thừa nhận võ thuật truyền thống không vi diệu như phim, ít ai tin màn trình diễn nội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là có thật. Đó là cuộc giao đấu chưa võ sư Vịnh Xuân phái Nam Anh tại Canada - Pierre Francois Flores với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, ông Huỳnh Tuấn Kiệt.Khi Flores còn ở Canada và chỉ trích võ công của Huỳnh Tuấn Kiệt qua facebook, Nam Huỳnh Đạo từng đăng tải thông tin trên trang web chính thức, rằng Chưởng môn của họ muốn võ sư Vịnh Xuân phải xin lỗi thì mới đồng ý giao đấu. tiền hình con chó belarus Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt chỉ giao đấu với sư phụ của Flores. Ông Flores đến đình Nam Chơn nhưng không được tiếp đónTuy nhiên, thông qua cánh cổng đóng chặt, các võ sinh của Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp đón với lý do cả chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt lẫn Trưởng tràng Huỳnh Quốc Hùng (em trai chưởng môn Kiệt) đều không có mặt. Nhận xét về "đối thủ" hiện tại so với 8 năm trước đây, Tuấn 'hạc' thẳng thắn nói Flores có thể hình và sức khỏe vượt trội, còn kỹ thuật của anh ta chưa thể hiện được nhiều.

https://tienquocte.net/tien-con-cho-2018

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét