Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'

 Lệ Rơi từ 'không trung' về mặt đất

Giám khảo Việt Hương cũng hy vọng Lệ Rơi luôn giữ được sự yêu đời, đáng yêu, tự nhiên và chân thật. Trấn Thành cũng xin chia sẻ là số tiền Lệ Rơi mang về không ít đâu, khi phát sóng các bạn sẽ rõ!Các bạn ơi, khẳng định lại một lần nữa, Lệ Rơi là một người rất bình thường, rất đàng hoàng và thậm chí đáng yêu hơn rất nhiều những người chỉ biết ngồi không mà chê bai, phán xét người khác. Sau nhiều lần bị đánh mắng, chửi rủa, cô vẫn tiếp tục kéo dài thêm bảng thành tích của mình, với các chiêu trò ăn vạ tinh vi để không phải trả tiền. Nỗi buồn trong mắt cô ấy xuyên thẳng qua màn hình ti vi, rọi thẳng vào tâm can khán giả.

Đơn cử như trường hợp của Hoài Linh, người được coi là “ông hoàng giám khảo” của showbiz Việt thời gian gần đây. HCM từ ngày 15/04/2015, vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7. hoa hong sap gia re Chàng trai 9x mở công ty ở tuổi 20, làm MV hút view cho Đàm Vĩnh Hưng, Hoài LâmTừ nhỏ Nguyễn Tuấn Anh (SN 1993, Kiên Giang) đã có niềm đam mê với quay phim và chụp hình. Các người đẹp Việt từ vô tình bị chộp tới cố tình selfie đã hở ra những khuôn ngực cứ lớn dần theo năm tháng. Nó là chuyện chung của mỗi người Việt trước vấn nạn tàn phá môi trường để đạt lợi ích riêng. Châu và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm.

http://hoahong24k.com/hoa-hong-sap-thom

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét