Mỹ, Nhật, Pháp, Anh diễn tập đổ bộ ở khu vực đảo Guam

Đại nạn rắn hoành hành khiến đảo Guam bặt tiếng chim

I. Đáp trả cảnh cáo của Tổng thống Trump, Triều Tiên dọa tấn công đảo Guam

Angela cùng gia đình sống ở Philippines, Tây Ban Nha và đảo Guam trước khi chuyển đến San Francisco (Mỹ) khi cô 22 tuổi. Lời đe dọa của Triều Tiên khiến nhiều người dân ở đảo Guam lo sợ"Vâng, tất nhiên mọi người đang lo lắng", người quản lý khách sạn tên Adele nói với BBC. B-1B có thể mang theo 84 bom Mk-82, 24 bom thông minh GBU-31 JDAM, 48 bom thông minh GBU-38 JDAM, 12 bom lượn AGM-154 JSOW (hay còn gọi là vũ khí tấn công ngoài tầm phòng không điểm), hoặc 24 tên lửa AGM-158 JASSM tầm bắn 370km. Theo tướng Rand, các phi đội oanh tạc cơ chiến lược Mỹ sẽ đóng tại căn cứ Andersen trên đảo Guam và chỉ triển khai tới Hàn Quốc khi có yêu cầu của các chỉ huy tác chiến, cụ thể là Đô đốc Harry B.

Ngoài ra, một cuộc tấn công ngoài lãnh thổ có thể giảm bớt sự trả đũa của Triều Tiên nhắm vào Hàn Quốc. Theo thống kê của Mỹ vào năm 2009, Trung Quốc hiện tại có khoảng 150 - 300 tên lửa hành trình CJ-10 tạo nên mối đe dọa lớn với các căn cứ quân sự Mỹ ở Đông Á, quần đảo Guam và thậm chí là vươn tới tận Hawaii. Quân đội nhân dân Triều Tiên (KPA) đang dự tính kế hoạch tấn công vào đảo Guam bằng tên lửa đạn đạo tầm trung Hwasong-12 nhắm vào mục tiêu các căn cứ quân sự lớn của Mỹ, KCNA dẫn tin. hoa hồng mạ vàng giá rẻ Hiện có 4 nhà mạng Việt Nam tham gia đầu tư vào dự án này, gồm Viettel, VNPT, FPT Telecom và SPT. Hiện các thành phố của Nhật Bản cũng đã bắt đầu tiến hành các cuộc diễn tập sơ tán, nhằm chuẩn bị cho một cuộc tấn công tên lửa. Hơn nữa một sự chuyển hướng chính sách của Mỹ trong một cam kết đồng thuận với Triều Tiên, sẽ là thành tựu lớn nhất của quốc gia này ở khu vực Đông Bắc Á trong suốt 15 năm qua.

http://hoahong24k.com/hoa-hong-ma-vang

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét