BPhone 2 sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt vào đầu tháng 8

Bphone 2017 so dáng Bphone: 2 năm tiến hóa

Theo Vnexpress, một nguồn tin nội bộ của Bkav xác nhận đây chính là video quay Bphone 2 và tập đoàn này đã quyết định sẽ công bố sản phẩm trong tháng tới. Theo một nguồn tin nội bộ, Bphone 2 có chip Snapdragon 820, bộ xử lý dự kiến sẽ có trên các mẫu smartphone flagship năm 2016 của các hãng sản xuất di động hàng đầu thế giới. Dưới đây là 5 smartphone Android có cấu hình giống với Bphone 2017:BlackBerry KeyOne (giá 16 triệu đồng) BlackBerry KeyOne có mặt trên thị trường xách tay từ vài tháng trước, mặc dù không xuất hiện ở thị trường chính hãng. Khi triển khai cung cấp dịch vụ, 3 nhà mạng đã thực hiện đổi SIM cũ cho khách hàng sang loại thẻ SIM mới để sử dụng dịch vụ 4G.

2 đô năm 1963

Từng tuyên bố "chỉ giảm giá Bphone khi có Bphone 2", tuy nhiên Bkav vừa thông báo giảm 3 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm này nhân dịp cập nhật phần mềm mới. Đối với các nước phát triển, họ có các tiêu chuẩn cụ thể cho các thiết bị được phép nhập khẩu. Được quảng cáo là smartphone hàng đầu thế giới nhưng sau 1 năm ra mắt, Bphone đã không đạt được thành công như kỳ vọng. Nhưng theo đánh giá của chúng tôi thì năm nay BKAV sẽ chỉ đưa ra một sản phẩm duy nhất thuộc phân khúc cận cao cấp như đã đề cập ở trên. Rò rỉ tấm nền màn hình phía trước Bphone Pro, rất giống OnePlus 5. Nhưng lần này, với tôi Bphone được nhìn ở bình diện khác - xây dựng thương hiệu sản phẩm và hình ảnh quốc gia.

https://tienquocte.net/2-usd-1963


 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét