Quan chức Trung Quốc mất việc vì nhận 'tiền lì xì ảo' gần 40 triệu

I. Lì xì bằng sim VIP

HCM) tặng 120 triệu đồng để xây mới 2 căn nhà tình thương lì xì và sửa chữa 1 căn nhà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, không có nơi ở ổn định trên địa bàn xã An Phú; công ty CP địa ốc Kim Oanh (tỉnh Bình Dương) tặng 73,6 triệu đồng, trong đó mua 32 chiếc xe đạp và cặp sách, mũ bảo hiểm tặng 32 em học sinh và ‘lì xì” 32 triệu đồng cho 32 hộ nghèo tại các xã An Phú, An Nhơn Tây và Phú Mỹ Hưng để bà con vui đón Tết Mậu Tuất. Các nhân viên công ty Tencent hào hứng sau khi nhận được lì xì. Chương trình TSNA hoạt động phi lợi nhuận với 4 thành viên nòng cốt. Hãy cởi trói nó ra, ta sẽ thấy lòng nhẹ nhõm biết bao.

Nhớ lại những cái Tết năm xưa mà bồi hồi cảm xúc. Sau khi điều tra, Dũng biết được rằng, chính Vũ là người tung tin Tĩnh ngoại tình với anh ta để Dũng không còn ngẩng mặt lên được ở quê. Ba lô Moschino màu hồng tươi sáng in hình chú chó nhân vật hoạt hình Pudgy là sản phẩm cao cấp dành cho lứa tuổi teen hoặc các cô nàng yêu thích phong cách kẹo ngọt. Hai chị em gái sẽ "phân thắng bại" để xem ai phải lái xe. Để đón tết, mọi nhà dọn dẹp, sửa sang và trang hoàng nhà cửa thật đẹp. Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày này, dịch vụ đổi tiền lẻ vẫn âm thầm diễn ra tại địa bàn TP.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét